IM205 – [June 8 &15]

Nagulat ako nung first meeting kasi expected ko walang pasok or walang teacher. Pag pasok ko akala ko naman may bantay lang sa classroom. Yun pala yun na yung professor namin ang bata niyo po kasi. Na-late pa ako ng dating tapos tinanong ako kung bakit daw ako nalate. Nasabi nalang nung kasama ko na malayo bahay namin at traffic. Malayo naman talaga, malayo sa UP malapit sa UST. Natuwa ako sa activity kasi first time namin ginawa yun. Sobrang naiyak ako kasi pangarap ko talaga makapaglaro ng ganung game. Nakakatuwa lang lalo kong nakilala yung mga kaibigan ko, lalo akong napahanga sa kanila.  Dahil po sa ginawa niyo, nawala na yung hiya ko sa mga kaibigan ko at medyo nakakangiti na po ako. Maraming salamat po Ms. Kit.

Tapos sa sumunod na meeting, bumuo kami ng grupo. Pinangalanan naming Kimerald yung grupo namin kasi fan si Ace Vitug ng Kim at Gerald. Okay po yung ginawa niyong setup kasi medyo nakakainteract namin mga kaibigan namin at medyo gumagaan yung pakiramdam. Natuto kami sa isa’t isa. Malaking bagay yung napakasarap pumasok ng sabado kasi alam namin magkakaroon nanaman kami ng mga ngiti sa aming mga labi at magiging masaya kami. Pero higit sa lahat, marami kaming natutunan na mga mahalagang bagay na kakailanganin namin sa aming paglaki at sa aming kurso.

Leave a Reply

