IM205 – [June 29]

Last Saturday, nagdiscuss kami about dun sa case study. Pagkatapos ko mabasa yung I Love You Virus na yun, napahanga ako sa gumawa. Well, hindi naman talaga mabuti yung ginawa niya pero hindi ko maisip na noong panahon na yun, makakaisip na siya ng mga ganung bagay. Para sa akin advance yung thinking niya para sa generation niya. Hindi man maganda yung naging pinsala, isa pa rin tong napakalupit na gawain lalo na at napansin siya ng buong mundo. Kahit ako, hindi siguro ako makakaisip ng ganung klaseng bagay lalo na kung para sa kalokohan.

Naawa ako at napaluha sa kwento niyo po dahil hindi ko akalain may mga ganung klase pala ng tao. Hindi ko lubos maisip na kayang mangbundol ng mga tao ngayon. Ano bang tingin nila sa mga tao pader? Kawawa naman po kayo, nako baka sumikat po kayo niyan kapag sumulat kayo kay Ate Charo ng storya niyo at pwede pang maisapelikula ang buhay niyo. Sana po ay wala namang nangyaring masama sa inyo. Napakasaya po ng araw na yun dahil maaga ang dismissal at nakanuod ako ng first game ng UST. Napakagaling ni Karim at binuhat niya ang UST sa pagkapanalo.

Leave a Reply

