IM205 – [July 6]

Medyo nawawalan na ako ng lakas kapag sabado dahil na OBE ako sa Cisco at marami pang gagawin for S.E at Thesis. Feeling ko di ko na kakayanin kaya late nanaman ako pumapasok. Di rin ako makapagisip ng maayos kapag klase kasi tumatakbo sa isip ko yung mga dapat gawin. Siguro kaya mababa nakuha ko sa seatwork, kasi ang dami daming palutang lutang sa isip ko hindi na ako nakakakinig. Pero alam ko naman yung mga dinidiscuss. Nalimutan ko lang nung seatwork. Kailangan ko pang galingan para tumaas yung mga grades ko. Nakakatuwa din dahil nakita ko na yung grade ko sa Quiz. Buti hindi ako na OBE kasi medyo hindi ko sure yung iba eh. Pero binigay ko naman yung makakaya ko at alam kong makakapasa ako. Ang haba ng discussion nung saturday, sobrang daming terms, pero nagrasp naman namin at nabigyan naman kami ng time para magbreak para nakakapagrefresh din kami. Nakakagutom nga lang kasi sarap ng kinakain ni Jarvis.

 

Song of the day

4 thoughts on “IM205 – [July 6]

Leave a Reply

