IM205 – [July 27]

Isa lang masasabi ko, sobrang pagod na ako ngayong semester. Tuwing sabado at thursday lang kami nakakaluwag kahit papano dahil isang subject lang tapos Sunday pa pagkatapos. Puro Thesis at S.E nalang tumatakbo sa isipan namin sobrang hirap ng ganito. Minsan gusto ko nalang matapos tong semester na to pero naisip ko hindi ko pa nasusulit ang IM. Alam ko marami pang masasayang pangyayari ang aming masasaksihan dito sa IM kaya sayang naman kung matatapos agad.Β 

Β 

Natuto nanaman ako ng bago sa IM. Mga small projects at kung ano ano pa. Nung una akala ko walang tawag sa mga ganung bagay. Kumbaga in layman’s term lang. Yun pala may study pala talaga yung mga ganun. At kailangan din matutunan yun lalo na nung nasa OJT ako, talagang sinasabi nila yung mga terms na ganun. Minsan hindi ako nakakarelate. At least yung mga natutunan ko sa IM ay maiaapply ko na rin. Nakakatuwa din dahil may nagreport na at alam mo talagang handa sila. Kaso ang hirap ng seatwork. Nakakadistract din yung lakas ng ulan parang gugunaw na yung building.

Β 

Pero sabi nga nila matatapos din lahat ng paghihirap na to, at siempre magbubunga rin.

One thought on “IM205 – [July 27]

  1. sobrang hirap talaga ng 4th yr college. jan ko naexperience na pwede bang mag collapse na lang ako? haha. mga ganon. pero ung mga learning na makukuha mo jan is madadala mo hanggang maka graduate ka na. kaya enjoy lang kahit misan talagang ang hirap πŸ™‚

Leave a Reply

