IM205 – [August 10]

Image

 

Well explain ko muna kung bakit ako nalate haha. Sobrang napagod ako sa pagnuod ng game ng Gilas vs Kazakhstan, dapat gigising ako ng maaga para magreview. Nagulat ako 10 na, hindi pa ako nagrereview. Kaya nalate ako ng onti dahil ayaw ko bumagsak haha. Sobrang hirap ng exam, nakalimutan ko pa yung ibang mga items. Tinandaan ko yun pero biglang nawala sa isip ko. Sayang yung points. Naengot pa ako dun sa year sa modified true or false.

After ng exam, nagreport yung group nila Sabio. Ang haba ng report pero benta si Benette.Yung mga hindi dapat ginagawa ng reporters, minock niya kya natawa talaga ako. Anyway talaga prepared ang group nila at maganda ang naging resulta. Masaya yung game nila at talagang nagenjoy yung buong class. Nakakatawa si Capots dahil naniwala na “C” yung piliin ayan tuloy naWhammy. Okay lang masaya naman dahil, maraming natutunan dahil sa activity, nagenjoy lahat, at nanalo pa kami. Nakakatuwa lang dahil sa tingin ko sa sobrang dami naming ginagawa nakakalimutan na naming magenjoy. Siguro isa to sa mga moments na kahit papano nakalimutan namin mga problema namin sa school. Ngayon nagsulat ako ng blog dahil hindi ko talaga macontain yung nararamdaman ko, sobrang saya maging pinoy ngayon.

Panalo ang Gilas sa South Korea at pasok na sa FIBA World Cup sa Spain 2014. Sobrang crucial yung laro at pamatay talaga. Buti nalang nanaig yung puso ng Pinoy. Good luck nalang sa game nila bukas vs Iran at kung papalarin, sana magchampion. πŸ™‚

Image

Leave a Reply

